Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Phát triển công ty bảo vệ uy tín ngoài chữ tâm còn cần đến cả tầm

Trước nhu cầu thực tế của xã hội, nhiều dịch vụ cung cấp cong ty bao ve o quan 2 chuyên nghiệp ra đời. Nhưng để duy trì, tồn tại và phát triển, ngoài cái tâm và chữ tín, người đứng đầu doanh nghiệp còn cần có một tầm nhìn xa trông rộng, thấu trước hướng đi của thời đại.

Theo quan niệm của nhiều người, bảo vệ chỉ là một anh gác cửa, không có danh phận, địa vị hay uy tín gì nhiều. Thậm chí, cách đây vài năm, nghề này không nằm trong danh sách công việc nên làm của những người trong độ tuổi lao động. Có chăng đây chỉ là công việc làm thêm của những người nam giới về hưu để tăng thu nhập và xua đi sự nhàm chán tuổi già. thời khắc vừa mới đây, quan niệm về nghề bảo vệ, dịch vụ bảo đảm uy tín bài bản và chuyên nghiệp đã dần được thay đổi.

Đầu tiên, cần người bảo vệ không còn là xu hướng mà đã thực sự trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức… trong xã hội. Theo thống kê của Thượng tá Phan Công Côn - Giám đốc Trung Tâm huấn luyện bồi dưỡng Nghiệp Vụ - Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động (K20), tính đến 2016, cả nước đã có số lượng công ty bảo vệ chuyên nghiệp lên đến 1.468 đơn vị với 120.000 nhân viên. Nhiều công ty còn có quy mô lên đến hàng ngàn nhân viên.

Thứ hai, nhân sự thuộc lĩnh vực này đang dần được trẻ hóa và chuyên nghiệp hơn. Đây không còn là sự lựa chọn “vạn cùng bất đắc dĩ” của những người thiếu việc làm hay lao động đã nghỉ hưu mà đã thu hút sự quan tâm và theo đuổi hết mình của đa số thành phần trong xã hội. Nhiều cán bộ lãnh đạo trong công ty bảo vệ chuyên nghiệp tốt nghiệp các trường sỹ quan quân đội, công an, có bằng tốt nghiệp Đại học và tuổi đời còn rất trẻ cũng đã thành công khi theo nghề. Nghề đảm bảo bài bản và chuyên nghiệp là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và nhân viên bảo vệ phải được đào tạo, thi sát hạch đạt mới được cấp chứng chỉ bảo đảm bài bản như những ngành nghề có qua đào tạo khác.

Thứ ba, phải là những người trong nghề mới thấu hiểu được sự gian nguy và nỗi vất vả mà những nhân viên bảo đảm vẫn đương đầu hàng ngày. Họ là những người “đầu sóng ngọn gió”, tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp khi có hiểm họa xảy ra. Tranh chấp, cháy nổ, trộm cắp… bảo vệ luôn là những người tiên phong xử lý và ngăn chặn kịp thời. Do đó, nếu như không nhanh trí, dũng cảm, thực sự yêu nghề, có tâm với nghề thì sẽ không thể kiên định trụ vững và gắn bó lâu dài với nó.

 

Ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ đảm bảo An Quốc



Là một người có thâm niên trong nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Quốc cho biết: “bảo vệ là một nghề đòi hỏi nhiều yếu tố: sức khỏe, năng lực, sự thông minh, can đảm, thậm chí cả sự hy sinh và tinh thần không chùn bước trước những khó khăn, nguy nan. Đặc biệt, một đơn vị đảm bảo bài bản uy tín rất cần phải đảm bảo nguyên tắc 3T: Tâm – Tín – Tầm để tồn tại, cải cách và phát triển và cam kết ràng buộc vị thế.”

Đối với bản thân ông Tuyến, hơn 10 năm theo đuổi nghề là hơn 10 năm ông phấn đấu thực hiện ba chữ vàng trên. Ông không coi đây là 1 nghề mà là một niềm đam mê đặc biệt. Ông đã truyền tải niềm đam mê và tâm huyết ấy đến nhiều thế hệ cán bộ nhân viên trong Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Quốc.

 

 

Việc đào tạo Đội ngũ cán bộ luôn là bước đầu vững chắc và kiên cố cho trở nên tân tiến dịch vụ



 

Năm 2006, khi Công ty An Quốc vừa thành lập, toàn quốc có khoảng 100 công ty đảm bảo. Năm 2009, riêng Hà Nội đã có 200 công ty bảo đảm đang làm việc với tổng số 11.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 55 nhân viên. lúc đó, số lượng nhân viên của bảo vệ An Quốc đã lên đến 300 người (gấp 6 lần mức trung bình). 2016, số lượng công ty đảm bảo lên đến 1.468 đơn vị và 120.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 83 nhân viên, Công ty TNHH Dịch Vụ đảm bảo An Quốc có 1.000 nhân viên (gấp 12 lần mức trung bình trên toàn quốc). Đây quả là những thông số ấn tượng và rất đáng tự hào.

Nói về nguyên tắc chữ Tín, vị Tổng giám đốc An Quốc chia sẻ: “Tín ở đây là tín trong nội bộ công ty và tín với khách hàng. Chữ tín phải đảm bảo hai chiều thì doanh nghiệp mới vận động trơn tru và bền vững.” Nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp chỉ chú trọng tới việc bảo đảm an toàn sự uy tín, chất lượng với đối tác doanh nghiệp mà quên mất việc củng cố lòng tin, xây dựng bộ máy vững chắc trong nội bộ công ty. Trong chính sách hoạt động, đảm bảo An Quốc luôn tạo niềm tin cho nhân viên bằng cách: giao quyền tối đa cho các chỉ đạo, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững vàng cho nhân viên, trang bị đồng phục, trang thiết bị hiện đại, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của người lao động…

Thông qua chữ tín trong nội bộ, Công ty tự tin bảo đảm an toàn uy tín, chất lượng với đa số đối tác khách hàng. Với nguyên tắc này, toàn thể Công ty An Quốc quy về một mối, tạo nên một tập thể đoàn kết một lòng, đem lại sự an toàn, phục vụ hết mình cho lợi ích của công ty đối tác.


 

 

Đảm bảo của công ty đang làm việc tại phương châm



Với phương châm đi tắt mũi nhọn tiên phong, không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, bảo vệ An Quốc trở thành trong số những doanh nghiệp bảo vệ chuyên nghiệp đầu tiên tại VN áp dụng giải pháp công nghệ thông tin vào vận động cai quản doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ gia tăng cho khách hàng. cụ thể chi tiết, Công ty đã thực hiện số hóa cai trị nhân sự, cai trị nghiệp vụ bảo đảm và hệ thống khách hàng bằng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP, tích hợp trên cả máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại smartphone với kinh phí đầu tư lớn.

Việc này không chỉ thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo công ty, sự bài bản và chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ mà còn tiết kiệm thời điểm, chi phí đầu tư mà còn đảm bảo tính chính xác đầy đủ trong việc cập nhật thông tin, thuận lợi cho quản lý hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. đem lại chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín đồng bộ trong toàn hệ thống tới khách hàng và đối tác doanh nghiệp.

Bên cạnh sự mở rộng về quy mô, suốt 10 năm qua, Công ty đã trở thành người bạn đồng hành thân mật của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các nhân, tổ chức… trên cả nước; Là ngôi nhà chung gắn bó lâu hơn của những người đam mê và muốn cống hiến hết mình cho ngành nghề dịch vụ này – dù nghề đó không mang lại sự giàu có hay địa vị xã hội cho người thực hiện.

Thiết nghĩ, nghề nào cũng có giá trị riêng của nghề đó, cũng cần đến cái tâm và cái tầm của người thực hiện. Câu chuyện Công ty bảo vệ An Quốc nắm bắt xu thế trở nên tân tiến của thời đại, vận dụng sáng tạo vào trong hoạt động của mình là một bài học ý nghĩa sâu sắc cho nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi nếu không chịu đổi mới, không có tầm nhìn chiến lược, sớm muộn gì doanh nghiệp cũng trở nên bị tụt hậu và lùi xa với bước tiến của thời đại.

Nguồn: http://vnmarketing.com.vn/day-manh-cong-ty-bao-ve-uy-tin-ngoai-chu-tin-con-can-den-ca-tam-7874.html
 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review