Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm đưa hàng miễn phí cho DN nhỏ

nternet phát triển đã dẫn đến sự gia tăng của hình thức mua hàng trực tuyến, trong đó giao hàng miễn phí chiến thuật cho khách hàng là mấu chốt để giữ chân khách hàng.

Kinh nghiệm đưa hàng free cho DN nhỏ

Về bản tính, phí giao hàng được tính vào chi phí sản phẩm nhưng “tự do” là của vẫn có được sự ưng của khách hàng nhiều nhất. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, giao hàng miễn phí tốn kém hơn các doanh nghiệp lớn vì họ không thể làm cho 100% các tổn phí này vào sản phẩm. cho nên, lối đi cho các doanh nghiệp nhỏ?



Giao hàng miễn phí chỉ dành cho khách hàng xáp

Khi khách hàng mua một số lượng hàng hóa một mực họ sẽ trở thành khách hàng áp và tận hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm giao hàng miễn phí.
Dich vu mua hang Tmaill
Miễn phí giao hàng nếu số lượng nhiều

Phương pháp này ít nhiều ứng dụng bây chừ, nếu khách hàng mua một số lượng hàng hóa nhất thiết hoặc giá trị mua, giao hàng là miễn phí.

Miễn phí chuyên chở đối với một số sản phẩm nhất định rao vặt

Có thể ứng dụng phương pháp này cho các sản phẩm không có sẵn hoặc chỉ vấn người tiêu dùng. Đó vừa là một cách để xúc tiến sức mua doanh nghiệp của bạn, và như là một sự kiện quảng cáo. Bạn nên viết một tin nhắn trên trang web hoặc gửi email cho khách hàng.

Cung cấp một ưu đãi miễn phí khác

Nếu doanh nghiệp của bạn chẳng thể đủ khả năng để giao hàng miễn phí, bạn vẫn có thể giới thiệu những ý tưởng khác để vấn khách hàng. Thay thế miễn phí giao hàng bằng cách cung cấp chiến lược mới như “mua một tặng một” … sau đó tính phí giao hàng trên sản phẩm 2.

Giới hạn địa lý

Nhiều cửa hàng bán hàng trực tuyến thường được áp dụng phương pháp này, chỉ giao hàng miễn phí trong khuôn khổ tỉnh thành, trong khi các vùng ngoại thành và các tỉnh, phí giao hàng.

Để xây dựng một mối quan hệ
Bắt tay với các đối tác tin trong lĩnh vực chuyển phát nhanh để thương thuyết giảm giá khối lượng theo các chương trình giảm giá tốt nhất.

Được coi là một giao du thị

Để xây dựng lòng áp của khách hàng đối với thương hiệu, giao hàng miễn phí và trả về chính sách là những gì mọi doanh nghiệp nhỏ nên ứng dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review