Trong thực tế, thời đại của những thứ Internet (Internet của sự vật) không ngừng phát triển và ngày càng tăng số lượng của các thiết bị điện tử tiêu dùng được kết nối với thế giới Internet, tất cả tạo ra một thế giới thực - ảo kết nối liền mạch để cung cấp cho mọi người những trải nghiệm của cuộc sống đặc trưng công nghệ.
Trong thời đại của Internet of Things, với một vai trò quan trọng cũng như khai thác triệt để tính linh hoạt của nó, các thiết bị di động đang nhanh chóng trở thành những trạm thông tin đa phương tiện và dữ liệu quan trọng cho hầu hết người dùng.
Bên cạnh các giải pháp chuyển tiếp cũng như chia sẻ các giải pháp nội dung / dữ liệu thông qua các công nghệ thông minh, một số công ty đang đi theo hướng nghiên cứu một mô hình hoàn toàn mới, đó là "phần cứng vay mượn" từ một thiet bi dien tu khác.
MediaTek đang phát triển một giao thức / tên CrossMount tiêu chuẩn mà các thiết bị một cách dễ dàng chia sẻ với các phần cứng khác thông qua kết nối Wi-Fi.
Tuy nhiên, MediaTek tìm cách để "cặp" với hai giải pháp với nhau thông qua một giải pháp gọi là CrossMount.
Đại diện của công ty công nghệ Trung Quốc cho biết, CrossMount thể được hình dung như một tiêu chuẩn "mã nguồn mở" đã được phát triển dựa trên giao thức Universal Plug and Play (UPnP).
MediaTek nguyên tắc được trình bày, tiêu chuẩn cho phép một khả năng CrossMount thiết bị để chia sẻ phần cứng và phần mềm với các thiết bị khác khi họ đang "online" trên mạng Wi-Fi.
Ví dụ, bạn có thể sử dụng microphone trên điện thoại để ra lệnh cho TV thông minh (Smart TV), hoặc sử dụng webcam trên điện thoại để thực hiện một videochat trên máy tính bảng của bạn hoặc máy tính cá nhân.
Thậm chí, nếu cần thiết, các công ty có thể áp dụng công nghệ này vào thiết bị "quay" cảm biến nhịp tim đeo trên điện thoại hoặc các loại thiết bị.
may phat tan so
Nhìn chung, khả năng triển khai khả năng vô tận để xử lý đa nhiệm CrossMount và hiệu suất / tốc độ của bộ xử lý dòng cho các thiết bị di động hiện nay đã được cải thiện đáng kể so với các năm trước.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét